Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Làm đẹp da mặt chỉ sau và bước đơn giản

Cho một gói trà xanh hoặc lá trà xanh đã vò nát vào một thau nước sôi, lấy khăn mặt phủ lên đầu rồi xông hơi cho da mặt. Việc này khiến lỗ chân lông nở rộng giúp thải hết bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên da, khiến da trở về trạng thái sạch sẽ nhất.

Làm sạch những mụn đầu đen với baking soda. Hòa một thìa cà phê baking soda với nước, tạo thành dung dịch hơi sền sệt. bôi dung dịch lên mặt, đặc biệt là những vùng nhiều mụn đầu đen như đầu mũi rồi massage nhẹ nhàng, đều đặn. Bạn cũng có thể thay thế bằng mặt nạ bột yến mạch và mật ong để loại bỏ tế bào chết trên da.

Rửa mặt thật sạch với nước lạnh lâu hơn bình thường một chút và massage cho da trong quá trình rửa mặt là cách lam dep da mat tự nhiên mà chị em nên lưu tâm.



Cuối cùng xông hơi cho mặt một lần nữa bằng cách cho một túi trà xanh, vài lát dưa chuột, một thìa nước cốt chanh, và 2 viên dầu vitamin E, 2 thìa sữa tươi vào nước đun sôi, phủ khăn lên đầu rồi xông hơi cho da mặt để da hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt nhất.



Đây là cách làm đẹp da mặt tự nhiên rất dễ thực hiện mà lại cho hiệu quả cực tốt, cũng như thích hợp với mọi loại da. Các chị em hãy yên tâm thực hiện. Chúc chị em luôn có một làn da thật sự thiên nhiên, thật sự tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét