Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Xinh hơn với hàm răng trắng sáng

Một hàm răng tẩy trắng sáng sẽ nói lên được rất nhiều điều từ bạn. Vậy bạn có muốn gây ấn tượng tốt với mọi người với vẻ đẹp đặc biệt này?

Đừng lơ là việc chăm sóc răng miệng
Bên cạnh việc đến nha sĩ 6 tháng/ 1 lần để có được sự chăm sóc răng chuyên nghiệp nhất thì việc đánh răng bằng kem 2 ngày/ 1 lần rõ ràng là những bước khởi đầu rất quan trọng để tay trang rang đem đến nụ cười ngày càng tỏa sáng. Kem đánh răng và bạn chải sẽ giúp bạn lấy đi những mảng thức ăn thừa và những bựa răng còn bám lại. Bạn cũng có thể chọn cho mình loại bàn chải điện hiện có bán trên thị trường rất nhiều để có được những bước đánh răng một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra nước súc miệng cũng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc giữ hơi thở thơm tho, răng miệng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên không nên lựa chọn loại nước súc miệng có chứa cồn vì nó có thể làm khô miệng, hơi thở nhanh có mùi và nước bọt tiết ra ít đi.

Ăn uống thông minh
Với kẹo cao su bạn nên chọn loại không đường, nó sẽ có tác dụng giúp răng bạn sạch hơn, phá vỡ những mảng thức ăn thừa bám lại và rất có lợi trong việc kích thích việc tiết nước bọt.

Những loại quả giòn và ray xanh có chứa những thành phần chất rất có lợi trong việc làm tróc những mảng bựa trên răng. Và trong số đó thì dâu tây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể nghiền dâu tây nhuyễn rồi chà trực tiếp lên trên bề mặt răng sẽ giúp phần nào tẩy trắng răng của bạn.
>> Công dụng của trái cây giúp tẩy trắng răng


Một số loại quả thì lại không nên để ‘tàn tích’ lại trên răng, ví dụ như chanh, bưởi, vì nó rất giàu axit citric – làm xói mòn men răng. Bạn cũng không nên liếm mút trực tiếp các loại quả này mà có thể cắt miếng rồi bỏ trong nước uống. Trước khi nuốt vào bạn có thể đẩy ra xung quanh miệng, nó sẽ giúp lấy đi những gì có hại cho răng và miệng.

Tẩy trắng răng với chất peroxide
Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với hàm răng của mình, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của thành phần chất peroxide. Với nồng độ peroxide từ 7 – 9%, bạn có thể chăm sóc răng tại nhà rất cụ thể, hơn hẳn các loại kem đánh răng và nước súc miệng thông thường.

Khi thành phần chất này tiếp xúc với răng, nó sẽ có khả năng lấy đi hoàn toàn những vết bẩn bám trên răng và cho răng trắng sạch hoàn toàn.

Sản phẩm gợi ý có chứa peroxide: Crest 3D White Whitestrips và Intelliwhite Pro Whitening Kit.
Ngoài ra bạn cũng có thể đến các phòng khám răng chuyên nghiệp để có được sự hỗ trợ tốt nhất từ các y thiết bị cao cấp và các bác sĩ có tay nghề cao. Chắc chắn hàm răng của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét